TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN LEGEND RA MẮT THƯƠNG HIỆU MỚI TRUNG NGUYÊN LEGEND CÀ PHÊ NĂNG LƯỢNG – CÀ PHÊ ĐỔI ĐỜI

16/06/2018
37872

Sau 22 năm thành lập, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức công bố danh xưng mới “Trung Nguyên Legend – Tập đoàn Chuyên Cà Phê Năng Lượng – Cà Phê Đổi Đời”. Hành động này đánh dấu giai đoạn phát triển mới của Tổ chức Trung Nguyên Legend nhằm đẩy mạnh quá trình hiện thực hóa khát vọng toàn cầu, thống ngự nội địa, chinh phục thế giới.

Mở đầu chặng đường mới, nhân kỉ niệm 22 năm thành lập (16/6/1996 – 16/6/2018), Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới mang tên Trung Nguyên Legend. Chương trình lễ ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới Trung Nguyên Legend được tổ chức tại trung tâm GEM (Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp.HCM) với sự hiện diện của Nhà sáng lập – Chủ Tịch – Tổng Giám Đốc Đặng Lê Nguyên Vũ. Chương trình đem tới nhiều trải nghiệm đặc biệt cho người tham dự khi được tham gia hành trình khám phá những bí mật tạo nên tuyệt phẩm cà phê năng lượng bằng 5 giác quan. Trong chương trình, Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition Trung Nguyên Legend Classic là 3 tuyệt phẩm cà phê rang xay uống liền đầu tiên trong hệ sản phẩm cà phê năng lượng đã được công bố, giới thiệu đến người tiêu dùng. Riêng dòng sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule sẽ chính thức tung ra thị trường vào tháng 9/2018.

Được các chuyên gia cà phê hàng đầu có kinh nghiệm hơn 15 năm sáng tạo nên sau nhiều năm nghiên cứu, trong mỗi tuyệt phẩm cà phê Trung Nguyên Legend là sự tổng hòa nguồn năng lượng đặc biệt của những hạt cà phê Robusta, Arabica tốt nhất thế giới được tinh tuyển từ những vùng nguyên liệu hàng đầu Buôn Ma Thuột, Cầu Đất (Việt Nam), Jamaica, Brazil, Colombia… và bí quyết huyền bí phương Đông không thể sao chép. Đặc biệt, siêu công nghệ NANO hiện đại bậc nhất thế giới lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam cho phép cà phê được xay nhuyễn với kích thước siêu nhỏ và xử lý ở nhiệt độ âm, giúp tạo nên những tuyệt phẩm cà phê Trung Nguyên Legend giữ trọn vẹn 100% hương vị cà phê tươi ngon đặc trưng, đậm vị rang xay. Hơn nữa, với sự dẫn dắt của Người sáng lập – Chủ Tịch – Tổng Giám Đốc Tập đoàn “Dù có phải xới tung trái đất này lên cũng phải làm để tạo ra những tuyệt phẩm cà phê năng lượng ngon nhất thế giới, chuyên cho não sáng tạo để thành công”, những tuyệt phẩm của hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend đã được tạo nên với nguồn cảm hứng từ những cuốn sách quý đổi đời và câu chuyện thành công của các vĩ nhân. Đó là những thiết kế bao bì ấn tượng lấy ý tưởng như những cuốn sách – nguồn năng lượng tri thức, với hình ảnh cùng các câu trích dẫn truyền cảm hứng, khát vọng thành công của danh vĩ nhân, và hình ảnh biểu trưng gia đình mang năng lượng yêu thương, hạnh phúc. Hòa quyện cùng hương vị tuyệt ngon của cà phê, mỗi tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend sẽ đem đến nguồn năng lượng tỉnh thức, sáng tạo và thúc đẩy những đam mê, khát vọng thành công. Đặc biệt, khi thưởng thức những tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend bên những cuốn sách nền tảng đổi đời sẽ giúp đánh thức 99% năng lượng tiềm ẩn bên trong mỗi cá nhân giúp đi đến Thành Công và Hạnh Phúc đích thực.

Trong đó, tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá là phiên bản đặc biệt, đóng gói công thức ly cà phê năng lượng sữa đá pha phin. Cùng với sự khác biệt, đặc biệt của hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới, Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá kết hợp được công nghệ rang xay nano siêu mịn cùng công nghệ sấy khô kem đặc có đường chuyên dùng cho cà phê độc quyền của Trung Nguyên Legend để tạo nên ly cà phê sữa đá đậm vị rang xay. Tuyệt phẩm này được Trung Nguyên Legend nghiên cứu, phát triển dành riêng cho khách hàng khi không có thời gian đến thưởng thức tuyệt phẩm cà phê năng lượng sữa đá tại các Không gian Trung Nguyên Legend. Với tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, khách hàng có thể tự pha cho mình ly cà phê năng lượng sữa đá tuyệt ngon tại nhà, tại văn phòng làm việc hay ở bất kỳ nơi đâu. Hơn nữa, với việc đóng gói trọn vẹn hương vị của ly cà phê sữa đá nổi tiếng, niềm tự hào của Việt Nam với thế giới, tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá sẽ là quà tặng đặc biệt dành tặng cho những người thân phương xa, bạn bè quốc tế yêu ly cà phê Việt Nam, dành tình cảm cho văn hóa, đất nước Việt Nam.

Hiện nay, tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition Trung Nguyên Legend Classic đã hiện diện tại các cửa hàng tạp hóa, điểm bán, chuỗi siêu thị Big C, chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee và sẽ nhanh chóng bao phủ toàn bộ các hệ thống trên toàn quốc.

Với sự ra đời hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới cùng những hoạt động phát triển mạnh mẽ thị trường quốc tế, Tập đoàn Trung Nguyên Legend khẳng định mạnh mẽ tính chuyên gia cà phê và vị thế của một thương hiệu hàng đầu. Hơn nữa, điều này cũng minh chứng cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục những người yêu và đam mê cà phê trên toàn cầu bằng những tuyệt phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt, duy nhất, hiện thực hóa khát vọng trở thành Nhà lãnh đạo cà phê thế giới.

Cùng với hoạt động ra mắt thương hiệu mới, trong cuối tháng 6/2018, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động ra mắt concept mới đặc biệt, khác biệt của chuỗi không gian Trung Nguyên Legend Café và phát triển mạnh mẽ chuỗi E-coffee Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng Cà phê Đổi đời trên toàn quốc. Đặc biệt, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng sẽ chính thức phát động Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho Thanh Niên Việt [1] giai đoạn 2017 – 2022 nhằm lan tỏa tri thức xuyên Việt, trao tặng hàng triệu cuốn sách trong Tủ sách nền tảng đổi đời cho thanh niên trên toàn quốc. Đây là hoạt động góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên có nền tảng tri thức, sự hiểu biết đầy đủ, giàu khát vọng làm giàu bền vững cho bản thân, góp phần xây dựng nước Việt hùng mạnh, vĩ đại./.

[1] Tiền thân là Hành trình Sáng Tạo Vì Khát Vọng Việt được khởi xướng vào năm 2012.