Trung Nguyên Legend – Không gian kết nối cộng đồng yêu cà phê

14/03/2019
3249

Trong suốt các mùa Lễ hội Cà Phê Buôn Ma Thuột, Không gian cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt của Tập đoàn Trung Nguyên Legend luôn là điểm đến của những người bạn yêu cà phê trong và ngoài nước. Đây là nơi thưởng lãm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon bên những cuốn sách quý đổi đời, cũng như trải nghiệm thế giới cà phê – cà phê thế giới đầy ấn tượng.

Trọng tâm của không gian cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend vẫn là những cuốn sách đổi đời bên những tách cà phê đổi đời. Và để tạo nên dấu ấn đặc biệt trong Lễ hội Cà Phê Buôn Ma Thuột lần 7, những Người Anh Chị Em Trung tâm Sáng Tạo Thiết Kế Kiến Trúc cùng Anh Chị Em Khối Tiếp Thị, Phòng Cung Ứng, Anh Chị Em tại Buôn Ma Thuột… đã tâm huyết chung sức thiết kế, xây dựng, trang trí, sắp đặt không gian trong thời gian vô cùng gấp rút.

Những người yêu và đam mê cà phê đến với không gian cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend cũng đã có những phút trải nghiệm đặc biệt với các sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend Cà Phê Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition, Trung Nguyên Legend Classic, Trung Nguyên Legend Capsule,… khám phá những nền văn minh cà phê tiêu biểu của nhân loại thông qua phần trình diễn pha chế của những Barista chuyên nghiệp.

Dưới nắng nóng và hàng trăm người xếp hàng chen chúc, những Người Anh Chị Em Khối Tiếp Thị ngược xuôi điều phối các hoạt động trải nghiệm “Thế giới cà phê – cà phê thế giới”. Vừa niềm nở đón tiếp khách, Người bạn Nguyễn Công Vinh vừa cười “Mình không mệt đâu, mình lại còn rất vui vì có rất nhiều người yêu thích, đặt mua cà phê của Tập đoàn”.

Trong khi đó, đoàn xe truyền thông cũng miệt mài đem đến cho du khách thưởng lãm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon. Cũng chính vì hương vị đặc biệt khác biệt duy nhất, mà khu vực thưởng thức các sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend luôn thu hút hàng trăm người hội tụ. Đứng dưới nắng nóng, gương mặt Anh Chị Em vẫn luôn tươi cười. Người Anh Em Nguyễn Vũ Duy An – Bộ phận Tiếp thị đoàn xe truyền thông chia sẻ “Suốt từ sáng đến tối, người dân đến liên tục. Điều này khiến mình rất vui vì có thể giới thiệu được sản phẩm của Tập đoàn đến du khách khắp mọi miền. Cũng cảm ơn tinh thần phụng sự của Anh Chị Em trong đoàn đã luôn cùng nhau, không ngại vất vả để du khách có trải nghiệm tốt nhất”.

Đồng thời, khu vực trải nghiệm mô hình E-coffee – Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời cũng được cộng đồng khởi nghiệp cà phê quan tâm. Trung bình mỗi ngày có gần 50 lượt người đến đặt vấn đề hợp tác.

Đặc biệt, chuỗi chương trình giao lưu về những câu chuyện khởi nghiệp, truyền cảm hứng và trao tặng những cuốn sách quý đổi đời được tổ chức tại không gian cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend luôn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ Tây Nguyên. Nguyễn Thị Hồng Nhung – sinh viên trường ĐH Tây Nguyên cho biết “Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa, những cuốn sách Tập đoàn Trung Nguyên Legend trao tặng chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thích đọc sách hơn và có mong muốn thay đổi bản thân hơn. Mình rất mong chờ Hành trình sớm đến với trường ĐH Tây Nguyên”.

Luôn là như vậy, không gian cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend luôn để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng du khách tham gia Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Không chỉ bởi sự khác biệt, đặc biệt, duy nhất của cà phê năng lượng, sách quý đổi đời, của kiến trúc độc đáo, những hoạt động đầy sáng tạo mà còn bởi nguồn năng lượng từ tinh thần phụng sự của những trái tim luôn hết lòng nỗ lực quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam, góp phần khẳng định mạnh mẽ vị trí của cà phê Việt trên bản đồ cà phê thế giới.

Khi cùng nhau, không gì là không thể!